Chính sách bảo mật của cửa hàng xe đạp Mu88 với khách hàng

Chính sách bảo mật về việc lấy các thông tin người dùng

Chính sách bảo mật xe đạp của Mu88 nhằm bảo vệ các thông tin của khách hàng mua xe. Những quy định này áp dụng cho cửa hàng và tất cả người mua. Tất cả các thông tin khi cung cấp cho website mua xe hay địa chỉ cá nhân đều được giữ kín. Để hiểu rõ hơn về chính sách này thì xem chi tiết ở bài viết sau.

Chính sách bảo mật thu thập thông tin

Cửa hàng xe đạp Mu88 sẽ thu thập các thông tin người dùng cung cấp trên trang web. Trong đó có các thông tin về họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email,… Những thông tin này để phục vụ cho việc tư vấn và hỗ trợ khi mua xe đạp. 

Chính sách bảo mật về việc lấy các thông tin người dùng

Đối với các đơn hàng thì các thông tin về địa chỉ, nơi ở cũng sẽ được bảo mật. Vì đó là những thông tin cần cung cấp bởi khách hàng để đảm bảo giao hàng đúng nơi, đúng người. Và để đảm bảo quyền lợi cho mọi người dùng thì chúng tôi giữ kín mọi thông tin bạn cung cấp. 

Đặc biệt, nếu trong quá trình giao dịch mà có cần cung cấp thông tin về tài khoản ngân hàng thì cũng được giữ kín. Các chi tiết về hóa đơn cũng như việc thanh toán của bạn sẽ được bảo vệ kỹ càng. Mu88 cam kết không tiết lộ cho người khác hay các đơn vị khác. 

Vấn đề sử dụng thông tin 

Cửa hàng xe đạp của chúng tôi thu thập thông tin của quý khách hàng để:

Cửa hàng sử dụng thông tin đúng mục đích

  • Thông báo về các tin tức mới về sản phẩm, mẫu mã bạn đang có nhu cầu mua. 
  • Cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng. 
  • Mang đến những thông báo về tri ân khách hàng, các chương trình ưu đãi theo sự kiện. 
  • Sử dụng các tin cá nhân về tên, địa chỉ, số điện thoại,…để giao hàng. 
  • Để đảm bảo không có các hoạt động giả mạo khách hàng để lừa đảo, gian dối mua hàng. 
  • Mu88 cũng dùng các thông tin người mua để chắc chắn khi mua với số lượng lớn, đảm bảo nhận hàng. 

Và chúng tôi chỉ cung cấp thông tin khi nào các cơ quan có thẩm quyền như công an, viện kiểm sát, tòa án quy định. Còn những trường hợp khác thì không có quyền lấy thông tin khách hàng. 

Chính sách bảo mật lưu thông tin khách hàng

Mu88 sẽ lưu giữ thông tin của khách hàng cho đến khi có yêu cầu bỏ tài khoản. Nếu không thì tài khoản vẫn sẽ được bảo mật an toàn theo các chính sách đưa ra ban đầu. 

Xử lý vi phạm chính sách bảo mật 

Đối với khách hàng khi đến đây phải đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất. Không được đưa các tin sai sự thật khiến chúng tôi khó khăn khi giao hàng. Ngoài ra, cũng không được cung cấp thông tin của mình cho bên thứ 3 nào. Nếu có vấn đề gì thì Mu88 sẽ không chịu trách nhiệm.

Vấn đề xử lý vi phạm bảo mật tuân thủ pháp luật

Đối với cửa hàng xe đạp Mu88 thì chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin khách hàng theo cam kết. Không có trường hợp chia sẻ hay tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Sử dụng thông tin người mua như quy định đề ra. 

Kết luận

Chính sách bảo mật được đưa ra để bảo vệ thông tin cho cả người mua và cửa hàng xe đạp của chúng tôi. Bạn cứ yên tâm cung cấp các thông tin cần thiết để quá trình mua xe, dùng xe được tốt nhất.